yeu thich 0

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CÔNG TY TNHH RÈM & NỘI THẤT AN NGỌC

Hotline:
0962 838 939
ẢNH ĐẠI DIỆN

Rèm Roman đẹp và dễ sử dụng? Có ngay top 3 sau đây cho bạn

Ngày: 05-04-2022 10:35:08 | Tin tức | Lượt xem: 1436

Với phong cách thiết kế nhẹ nhàng giản dị nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, rèm Roman hiện nay đang ngày càng được mọi người ưa chuộng và lựa chọn sử dụng. Hôm nay, An ngọc sẽ mách nước cho bạn một vài gợi ý về mẫu rèm này dưới đây, cùng tìm hiểu nhé!  
 

Với phong cách thiết kế nhẹ nhàng giản dị nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, rèm Roman hiện nay đang ngày càng được mọi người ưa chuộng và lựa chọn sử dụng. Với mỗi phong cách thiết kế khác nhau chúng ta cần chọn lựa một mẫu rèm khác nhau để mang lại sự hài hòa, tạo cảm giác dễ chịu mỗi khi bước về nhà. An ngọc sẽ mách nước cho bạn một vài gợi ý về mẫu rèm này dưới đây, cùng tìm hiểu nhé!  

Rèm Roman là gì? 

Còn gọi là rèm xếp lớp, được thiết kế với kết cấu xếp lớp, điều này cho phép người dùng có thể tùy vào nhu cầu sử dụng để kéo lên theo từng lớp.

Mẫu rèm này đã tạo nên một cơn sốt trong trang trí nội thất bởi nét sang trọng và thời thượng của nó. Mỗi lớp gấp của rèm có chiều cao khoảng 20 - 40cm tùy theo chiều rộng của cửa và nhu cầu của mỗi khách hàng. Sản phẩm này luôn là sự lựa chọn tốt nhất cho những không gian mang hơi thở hiện đại và sang trọng. 

Chất liệu tạo thành rèm Roman? 

Sản phẩm này thường được làm bằng vải lụa hoặc vải đanh. Về đặc điểm cơ bản, loại vải này thường dày dặn, không bị nhàu như rèm vải khác, đặc biệt cản ánh sáng tốt giúp đem lại không gian thoáng đãng cho gia chủ. Sử dụng chất liệu tốt nên rèm Roman sẽ tạo được cảm giác sang trọng. Kết hợp với nhiều màu sắc đa dạng tươi tắn hoặc trang trí bằng họa tiết chìm/ kẻ dọc ngang đan xen giúp tạo điểm nhấn xinh xắn cho từng không gian sống. 

Nói tóm lại, chất liệu lụa hoặc đanh của rèm xếp lớp sẽ là một lựa chọn tốt cho bạn nếu bạn muốn có không gian đẹp, sang trọng mà lại bảo vệ tốt cho không gian cũng như đồ dùng của mình.

Ưu điểm của rèm xếp lớp Roman 

Thiết kế độc đáo, bắt mắt có lẽ là điểm nhấn nổi bật nhất của rèm Roman. Rèm có nhiều kiểu dáng đa dạng, cách xếp lớp phong phú tạo cảm giác hấp dẫn thu hút mỗi khi nhìn vào. Bên cạnh đó, với kiểu thiết kế xếp lớp mới lạ, sản phẩm này sẽ tạo sự thanh lịch, gọn gàng và ngăn nắp hơn cho ngôi nhà.

Nhờ được thiết kế với kiểu dáng xếp lớp nên rèm Roman kiểm soát ánh sáng rất tốt, cho phép người dùng kiểm soát lượng ánh sáng phù hợp theo nhu cầu. Hơn nữa, sản phẩm này được làm bằng chất liệu cản sáng cản nhiệt tốt, đem lại một không gian ấm cúng riêng tư hơn, được nhiều người yêu thích. 

Nhìn chung, mẫu rèm trên vừa đáp ứng tốt nhu cầu thẩm mỹ vừa đáp ứng tốt nhu cầu che chắn chính là một điểm cộng và điểm nhấn thu hút nhiều người tiêu dùng. 

Nhược điểm của rèm Roman 

Tuy là đa năng, tiện dụng nhưng rèm Roman sẽ không phù hợp lắm với hệ thống cửa chính hay là những ô cửa sổ có kích thước lớn. 

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn mắc phải một nhược điểm là tuổi thọ của rèm không được cao, điều này bắt buộc người dùng sẽ phải thay thế, vệ sinh rèm thường xuyên hơn. 

Một vài gợi ý về kiểu dáng, màu sắc rèm Roman 

Chắc hẳn mỗi khi lựa chọn rèm để trang trí cho không gian làm việc bạn sẽ không tránh khỏi việc đắn đo, trăn trở về kích thước, họa tiết, màu sắc,.... xem nó có phù hợp hay không. Nhưng đối với mẫu rèm xếp lớp này, bạn không cần phải lo bởi sản phẩm này có nhiều mẫu mã với kiểu dáng, kích thước đa dạng cho bạn thỏa thích lựa chọn . 

Tuy nhiên, bạn cần phải chú ý tới màu sắc của tường, cửa sổ cùng với đồ nội thất để lựa chọn được một kiểu rèm “mix and match” tốt nhất với không gian bạn lựa chọn. Nếu chọn rèm cho phòng khách thì những gam màu đơn sắc, nhẹ nhàng hay rèm có những họa tiết nhỏ, tinh tế chính là lựa chọn không tồi. Ngược lại, nếu lựa chọn cho không gian phòng ngủ hay giải trí, bạn nên thử sức với những gam màu bắt mắt hơn như là đỏ, vàng, xanh, cam,..... hoặc rèm có họa tiết to bản, kẻ sọc,..... để tạo điểm nhấn cho căn phòng cũng như để kích thích trí tưởng tượng. 

Top 3 rèm Roman được lựa chọn nhiều nhất 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại rèm Roman đẹp, bắt mắt. Tuy nhiên xét về tính đa năng thì sau đây là top 3 rèm được khách hàng lựa chọn nhiều nhất: 

  1. Rèm xếp lớp màu xanh lam: 

Mang gam màu xanh lam rực rỡ, sản phẩm này mang lại cảm giác tươi sáng, mát mắt và có thể phối hợp linh hoạt với nhiều bảng màu khác nhau. Cho dù là bạn kết hợp nó với màu trắng tinh khôi, màu xám trung tính hay tông màu tương phản như vàng, cam,.... mẫu rèm Roman này vẫn sẽ làm nên điều kỳ diệu cho  cửa sổ của bạn. 

  1. Rèm xếp lớp hoa văn Hàn Quốc: 

Dòng sản phẩm này thường là rèm có gam màu trung tính như be, nâu, xám,.... kết hợp với họa tiết những chú chim duyên dáng bay giữa những bông hoa đầy màu sắc. Với những mảng màu rực rỡ và trung tính đan xen, thiết kế rèm Roman hoa văn Hàn Quốc thể hiện được hoàn hảo tinh thần đơn giản, nhẹ nhàng và tươi mới của những chú chim xinh đẹp, biến nó thành một thiết kế sang trọng và phong cách cho ngôi nhà của bạn.

Với hoa văn như trên, sản phẩm này sẽ thu hút ánh nhìn của bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Lựa chọn bộ rèm này cho phòng ngủ để cản sáng chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời.

  1. Rèm xếp lớp màu kem: 

Màu kem là gam màu đang ngày càng phổ biến và được lựa chọn nhiều bởi nó mang lại một màu sắc trung tính với sự hấp dẫn tự nhiên nhưng không kém phần nổi bật. Đây là mẫu rèm không thể thiếu cho cửa sổ phòng khách nhà bạn. Với sự kết hợp của một đường viền màu xám mỏng đầy phong cách ngoài lớp vải chính màu kem, hai tông màu trung tính phối hợp hài hòa với nhau, mang đến cho bộ rèm Roman này một sự xinh đẹp, tinh tế, đem lại rung cảm ấm áp mỗi khi nhìn vào.  

Cách phối màu trung tính này còn tăng tính linh hoạt cho sản phẩm, bạn có thể lắp đặt nó tại bất cứ nơi nào trong nhà mà vẫn đẹp miễn bàn! Trong thực tế, rèm Roman thường được lắp đặt trang trí cho phòng ngủ và một vài góc nhỏ trong phòng khách. 

Trên đây là thông tin chi tiết về rèm Roman và top 3 mẫu rèm này được lựa chọn nhiều nhất hiện nay cho bạn. Hiện nay có khá nhiều đơn vị cung cấp rèm roman giá rẻ nhưng để tìm được 1 đơn vị cung cấp rèm chất lượng, uy tín nhưng giá thành phải chăng không phải là điều dễ dàng. Thương hiệu rèm An Ngọc tự hào là đơn vị chuyên cung cấp rèm uy tín tại Hà Nội với nhiều năm kinh nghiệm, hứa hẹn mang lại cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất, tuyệt vời nhất. Hãy tìm hiểu thêm về những mẫu rèm vải trang trí nhà cửa khác tại đây.

Tin tức nổi bật

Kinh nghiệm mua giàn phơi thông minh dành cho gia đình
Kinh nghiệm mua giàn phơi thông minh dành cho gia đình Ngày: 05/04/2022
Những lợi ích khi mua rèm tân cổ điển tại An Ngọc bạn cần biết
Những lợi ích khi mua rèm tân cổ điển tại An Ngọc... Ngày: 05/04/2022
Hòa mình vào thiên nhiên cùng rèm gỗ: “ best - seller” tại thương hiệu rèm An Ngọc
Hòa mình vào thiên nhiên cùng rèm gỗ: “ best - seller”... Ngày: 05/04/2022
Rèm Roman đẹp và dễ sử dụng? Có ngay top 3 sau đây cho bạn
Rèm Roman đẹp và dễ sử dụng? Có ngay top 3 sau đây... Ngày: 05/04/2022
Thảm sofa - sang trọng về một góc không gian
Thảm sofa - sang trọng về một góc không gian Ngày: 04/04/2022
Rèm sáo nhôm - Sự lựa chọn hoàn hảo cho từng không gian nội thất
Rèm sáo nhôm - Sự lựa chọn hoàn hảo cho từng không... Ngày: 03/04/2022
6 lưu ý vàng khi chọn đệm lò xo, bạn đã biết?
6 lưu ý vàng khi chọn đệm lò xo, bạn đã biết? Ngày: 03/04/2022
4 Tip giặt rèm cửa tại nhà đúng các
4 Tip giặt rèm cửa tại nhà đúng các Ngày: 03/04/2022
Rèm Y Tế Là Gì? Những Lưu Ý Vàng Khi Chọn Rèm Y Tế
Rèm Y Tế Là Gì? Những Lưu Ý Vàng Khi Chọn Rèm Y Tế Ngày: 02/04/2022
Lưới chống muỗi An Ngọc - bảo vệ cuộc sống gia đình
Lưới chống muỗi An Ngọc - bảo vệ cuộc sống gia đình... Ngày: 02/04/2022
Rèm tự động An Ngọc - lựa chọn nội thất thời đại 4.0
Rèm tự động An Ngọc - lựa chọn nội thất thời... Ngày: 02/04/2022
Kinh nghiệm chọn rèm cửa cuốn chất lượng cho phòng khách
Kinh nghiệm chọn rèm cửa cuốn chất lượng cho phòng... Ngày: 02/04/2022
Bí kíp chọn thảm trải sàn phòng ngủ chất lượng - đẹp – giá rẻ
Bí kíp chọn thảm trải sàn phòng ngủ chất lượng... Ngày: 01/04/2022
Kinh nghiệm chọn rèm lá dọc đẹp, chất lượng, phù hợp mọi không gian
Kinh nghiệm chọn rèm lá dọc đẹp, chất lượng,... Ngày: 01/04/2022
Kinh nghiệm chọn rèm cuốn đẹp, chất lượng tốt, giá rẻ mà bạn không thể bỏ lỡ
Kinh nghiệm chọn rèm cuốn đẹp, chất lượng tốt,... Ngày: 01/04/2022
Review rèm cầu vồng Hàn Quốc - có nên lắp đặt hay không?
Review rèm cầu vồng Hàn Quốc - có nên lắp đặt... Ngày: 01/04/2022
4 Tip lựa chọn các mẫu rèm vải đẹp, chất lượng tốt và giá thành rẻ
4 Tip lựa chọn các mẫu rèm vải đẹp, chất lượng... Ngày: 01/04/2022
Thảm trải sàn phòng khách An Ngọc - mang sự sang trọng đến ngôi nhà của bạn
Thảm trải sàn phòng khách An Ngọc - mang sự sang trọng... Ngày: 01/04/2022
ĐÓN NĂM 2020 BẰNG 5 XU HƯỚNG MÀNH RÈM MỚI NHẤT
ĐÓN NĂM 2020 BẰNG 5 XU HƯỚNG MÀNH RÈM MỚI NHẤT Ngày: 14/12/2019
RÈM KẺ CARO CHÍNH LÀ PHỤ KIỆN TUYỆT VỚI ĐÓN GIÁNG SINH
RÈM KẺ CARO CHÍNH LÀ PHỤ KIỆN TUYỆT VỚI ĐÓN GIÁNG... Ngày: 14/12/2019
5 KIỂU RÈM CHO CỬA SỔ LỚN
5 KIỂU RÈM CHO CỬA SỔ LỚN Ngày: 14/12/2019