yeu thich 0

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CÔNG TY TNHH RÈM & NỘI THẤT AN NGỌC

Hotline:
0962 838 939
ẢNH ĐẠI DIỆN

4 Tip lựa chọn các mẫu rèm vải đẹp, chất lượng tốt và giá thành rẻ

Ngày: 01-04-2022 09:46:53 | Tin tức | Lượt xem: 1369

Ngày nay, để nâng cao chất lượng cuộc sống, rèm vải dùng trong ngôi nhà không chỉ là để che nắng, che mưa, chắn bụi chắn gió mà nó còn được yêu cầu là phải đẹp, phải nâng tầm đẳng cấp cho ngôi nhà. Hãy theo dõi bài viết dưới đây, An Ngọc sẽ đưa ra giải pháp dành riêng cho bạn!
 

Ngày nay, để nâng cao chất lượng cuộc sống, rèm vải dùng trong ngôi nhà không chỉ là để che nắng, che mưa, chắn bụi chắn gió mà nó còn được yêu cầu là phải đẹp, phải nâng tầm đẳng cấp cho ngôi nhà. Đứng trước lựa chọn này, rất nhiều khách hàng bối rối không biết nên lựa chọn rèm ra sao để vừa đẹp, vừa chất lượng, giá cả phải chăng. Hãy theo dõi bài viết dưới đây, An Ngọc sẽ đưa ra giải pháp dành riêng cho bạn!

Rèm vải là gì?

Hay còn gọi là mành che, rèm được may từ các chất liệu vải như: cotton, voan, gấm lụa, linen, nhung, bố tráng cao su non, sợi polyester (không dệt, không thấm nước)… với các màu sắc, thiết kế đa dạng.

Từ những chất liệu này, rèm vải thường được gia công với 3 kiểu cách phổ biến như xếp ly, ore, định vị. Đặc biệt với những khách hàng thích phá cách còn có thể yêu cầu kết hợp 3 kiểu thiết kế như trên.

Để dễ hình dung hơn về sự khác biệt giữa ba kiểu may rèm này. An Ngọc sẽ giải thích cụ thể về các kiểu may cho bạn dễ dàng lựa chọn.

Xếp ly là kiểu may truyền thống. Với cách may này, rèm sẽ chụm về phía một điểm và các đường may xếp theo hình xếp quạt. Kiểu may Ore là kiểu may tạo các đường vải song song cách đều nhau. Kiểu may định vị là kiểu may thiết kế theo kiểu âm trần, mang đậm phong cách Hàn Quốc.

Tại sao rèm vải là sản phẩm chiếm lòng được đại đa số người tiêu dùng?

Xuất hiện khá lâu đời từ thời xa xư cổ đại, đây là loại rèm cửa phiên bản gốc cho các loại rèm sau này. Vậy lý do gì khiến loại rèm này trường tồn theo thời gian đến tận bây giờ?

Độ bền của rèm

Phần lớn rèm vải được làm từ chất liệu vải cao cấp và độ bền cao. Mùa hè chống nắng, ngăn bụi cực tốt. Mùa đông cản gió, hơi lạnh vào phòng. Mùa hè tạo không gian thoáng mát, sạch sẽ. Mùa đông tạo không gian sang trọng, ấm cúng. Một mũi tên trúng hai đích. Chính vì vậy mà rèm vải được lựa chọn sử dụng suốt quanh năm bốn mùa.

Mẫu mã đa đang, được cập nhật liên tục, khó lỗi mốt

Với đặc điểm đa di năng, ứng dụng cao, mang tính tức thời, rèm luôn được sáng tạo, cải tiến về kiểu dáng liên tục theo từng năm. Đặc biệt, có rất nhiều loại rèm vải cao cấp được nhập khẩu từ các nước hàng đầu về sản xuất rèm cửa như Hàn Quốc, Bỉ, Pháp, Nhật Bản,…mang đến tính thẩm mỹ cao đã đáp ứng được nhu cầu của khách hàng thậm chí là cả những vị khách khó tính nhất.

Dễ tháo lắp, vệ sinh

Không mất nhiều thời gian vệ sinh như các loại rèm được làm từ chất liệu khác, việc làm sạch rèm vải hết sức đơn giản và nhanh chóng. Bạn hoàn toàn có thể giặt hay hút bụi đều rất dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức.

Ngoài ra, cấu tạo rèm vải cũng không nhiều chi tiết, cầu kỳ. Chính vì vậy, việc lắp đặt thi công thường diễn ra khá thuận lợi.

Giá cả phù hợp với mọi bài toán kinh tế

Phần lớn rèm vải có rất nhiều thiết kế, hoa văn, chất liệu vải khác nhau nên giá thành cũng có rất nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Từ tầm trung tới cao cấp, khách hàng có thể xử lý bài toán của mình một cách linh hoạt.

Cách lựa chọn rèm vải thông minh, phù hợp với ngôi nhà của bạn

Mỗi ngôi nhà sẽ có những tiêu chí về không gian, màu sắc, phong cách khác nhau như: cổ điển, hiện đại, truyền thống… Chính vì thế việc lựa chọn rèm cũng phải dựa trên những tiêu chí đó để ngôi nhà của bạn được hoàn thiện một cách chỉn chu, trọn vẹn nhất. Dưới đây là những lưu ý bạn cần bỏ túi khi lựa chọn rèm vải.

Chọn kiểu dáng phù hợp

Kiểu dáng luôn đi đôi với kiến trúc của ngôi nhà Điều này góp phần tạo nên tổng thể đúng chuẩn theo phong cách mà gia chủ lựa chọn.

Đối với ngôi nhà theo phong cách cổ điển, diện tích rộng rãi thì  bạn nên lựa chọn rèm vải hai lớp với kiểu cách thiết kế cầu kỳ. Đối với kiến trúc theo phong cách hiện đại, diện tích nhỏ, thấp, bạn nên lựa chọn rèm 2 lớp với kiểu may đơn giản như xếp ly, orel. Đối với những ngôi nhà mặt phố thì lại nên hướng lựa chọn rèm màu sáng, đơn giản, ít hoa văn họa tiết.

Kích thước rèm vừa phải

Thông thường độ dài phù hợp của rèm vải sẽ được tính theo công thức: cách sàn nhà khoảng 5cm và buông dưới cửa sổ 40cm. Tuyệt đối không nên chọn những tấm rèm dài sát dưới đất hay quá ngắn. Rèm dài sát đất không những không đẹp mà còn rất nhanh bẩn, khó vệ sinh. Ngược lại, nếu rèm quá ngắn khiến ngôi nhà trông rất kệch cỡm và mất cân đối.

Chọn màu sắc

Dựa trên nền tone màu sơn tường, màu cửa, nội thất để chúng ta có thể đưa ra sự lựa chọn màu sắc rèm cửa hài hòa, hợp lý. Lưu ý với căn phòng nhỏ hẹp, ít ánh sáng thì nên lựa chọn màu sắc sáng, ít hoa văn, đơn sắc. Dành cho những không gian có cửa sổ lớn, nhiều ánh sáng, bạn nên chọn  tone màu trầm, tối.

Ngoài ra, bạn có thể để ý một chút đến phong thủy, mệnh của gia chủ,đặc điểm thời tiết của địa phương để lựa chọn sắc màu phù hợp. Vùng miền mang hơi hướng nóng hạn nhiều chọn màu xanh mát, kem , xám… Vùng miền lạnh nhiều chọn màu tối như socola, đỏ đậm,…

Phù hợp với phong thủy ngôi nhà

Một lưu ý quan trọng không thể thiếu trong việc lựa chọn rèm chính là lựa chọn màu sắc theo phong thủy, tăng vận khí của gia đình. Điều này góp phần nào trong việc giúp các thành viên trong gia đình ổn định sự nghiệp, công danh, luôn gặp may mắn trong cuộc sống.

Rèm cửa cao cấp An Ngọc – Địa chỉ mua rèm uy tín

Đứng trước sự xuất hiện ngày càng nhiều các nhà phân phối, đại lý cung cấp rèm trên thị trường khiến cho nhiều khách hàng bối rối. Công ty An Ngọc là một trong những địa chỉ đáng để khách hàng dừng chân. Chúng tôi chuyên cung cấp đa dạng các mẫu rèm trang trí nhà cửa được cập nhật mới nhất.

Lý do bạn nên lựa chọn rèm An Ngọc:

  • Chất lượng cam kết 100% chính hãng, có bảo hành

  • Giá cả hợp lý vừa túi tiền người tiêu dùng

  • Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, chu đáo 24/7

  • Có nhiều chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Trên đây là những thông tin về đặc điểm của rèm vải An Ngọc. Hy vọng những thông tin trên An Ngọc đã cung cấp trong bài viết sẽ giúp cho bạn hiểu biết rõ hơn về dòng sản phẩm này, từ đó chọn lựa được mẫu rèm phù hợp nhất. Quý khách hàng có thể liên hệ với An Ngọc tại đây để được tư vấn và lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Tin tức nổi bật

Kinh nghiệm mua giàn phơi thông minh dành cho gia đình
Kinh nghiệm mua giàn phơi thông minh dành cho gia đình Ngày: 05/04/2022
Những lợi ích khi mua rèm tân cổ điển tại An Ngọc bạn cần biết
Những lợi ích khi mua rèm tân cổ điển tại An Ngọc... Ngày: 05/04/2022
Hòa mình vào thiên nhiên cùng rèm gỗ: “ best - seller” tại thương hiệu rèm An Ngọc
Hòa mình vào thiên nhiên cùng rèm gỗ: “ best - seller”... Ngày: 05/04/2022
Rèm Roman đẹp và dễ sử dụng? Có ngay top 3 sau đây cho bạn
Rèm Roman đẹp và dễ sử dụng? Có ngay top 3 sau đây... Ngày: 05/04/2022
Thảm sofa - sang trọng về một góc không gian
Thảm sofa - sang trọng về một góc không gian Ngày: 04/04/2022
Rèm sáo nhôm - Sự lựa chọn hoàn hảo cho từng không gian nội thất
Rèm sáo nhôm - Sự lựa chọn hoàn hảo cho từng không... Ngày: 03/04/2022
6 lưu ý vàng khi chọn đệm lò xo, bạn đã biết?
6 lưu ý vàng khi chọn đệm lò xo, bạn đã biết? Ngày: 03/04/2022
4 Tip giặt rèm cửa tại nhà đúng các
4 Tip giặt rèm cửa tại nhà đúng các Ngày: 03/04/2022
Rèm Y Tế Là Gì? Những Lưu Ý Vàng Khi Chọn Rèm Y Tế
Rèm Y Tế Là Gì? Những Lưu Ý Vàng Khi Chọn Rèm Y Tế Ngày: 02/04/2022
Lưới chống muỗi An Ngọc - bảo vệ cuộc sống gia đình
Lưới chống muỗi An Ngọc - bảo vệ cuộc sống gia đình... Ngày: 02/04/2022
Rèm tự động An Ngọc - lựa chọn nội thất thời đại 4.0
Rèm tự động An Ngọc - lựa chọn nội thất thời... Ngày: 02/04/2022
Kinh nghiệm chọn rèm cửa cuốn chất lượng cho phòng khách
Kinh nghiệm chọn rèm cửa cuốn chất lượng cho phòng... Ngày: 02/04/2022
Bí kíp chọn thảm trải sàn phòng ngủ chất lượng - đẹp – giá rẻ
Bí kíp chọn thảm trải sàn phòng ngủ chất lượng... Ngày: 01/04/2022
Kinh nghiệm chọn rèm lá dọc đẹp, chất lượng, phù hợp mọi không gian
Kinh nghiệm chọn rèm lá dọc đẹp, chất lượng,... Ngày: 01/04/2022
Kinh nghiệm chọn rèm cuốn đẹp, chất lượng tốt, giá rẻ mà bạn không thể bỏ lỡ
Kinh nghiệm chọn rèm cuốn đẹp, chất lượng tốt,... Ngày: 01/04/2022
Review rèm cầu vồng Hàn Quốc - có nên lắp đặt hay không?
Review rèm cầu vồng Hàn Quốc - có nên lắp đặt... Ngày: 01/04/2022
4 Tip lựa chọn các mẫu rèm vải đẹp, chất lượng tốt và giá thành rẻ
4 Tip lựa chọn các mẫu rèm vải đẹp, chất lượng... Ngày: 01/04/2022
Thảm trải sàn phòng khách An Ngọc - mang sự sang trọng đến ngôi nhà của bạn
Thảm trải sàn phòng khách An Ngọc - mang sự sang trọng... Ngày: 01/04/2022
ĐÓN NĂM 2020 BẰNG 5 XU HƯỚNG MÀNH RÈM MỚI NHẤT
ĐÓN NĂM 2020 BẰNG 5 XU HƯỚNG MÀNH RÈM MỚI NHẤT Ngày: 14/12/2019
RÈM KẺ CARO CHÍNH LÀ PHỤ KIỆN TUYỆT VỚI ĐÓN GIÁNG SINH
RÈM KẺ CARO CHÍNH LÀ PHỤ KIỆN TUYỆT VỚI ĐÓN GIÁNG... Ngày: 14/12/2019
5 KIỂU RÈM CHO CỬA SỔ LỚN
5 KIỂU RÈM CHO CỬA SỔ LỚN Ngày: 14/12/2019